Quận đoàn Dương Kinh Sôi nổi Hội thi Sơn ca

11:06 05/03/2019

Ban Thường vụ đoàn Dương Kinh vừa tổ chức Hội thi Sơn Ca năm học 2018-2019 tại Trung tâm hành chính quận. Đây là một hoạt động trọng tâm của Hội đồng Đội quận trong Kế hoạch Tháng Thanh niên chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26-3-1931*26-3-2019.

Một tiết mục biểu diễn tại Hội thi Sơn ca quận Dương Kinh

Hội thi Sơn ca quận Dương Kinh năm nay thu hút sự tham gia hơn 200 học sinh của 12 trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn quận.

Các thí sinh với sự đầu tư kỹ lưỡng đã đem đến Hội thi 24 tiết mục. Mỗi thí sinh mang đến hội thi một màu sắc, một phong cách riêng, các tiết mục được giàn dựng công phu và sáng tạo.

Những lời ca, tiếng hát mà các em thể hiện chan chứa tình yêu mái trường, thầy cô, bè bạn và quê hương, đất nước như: “Hạt gạo làng ta”-Trần Viết Bính, “Em đi giữa biển vàng”-Bùi Đình Thảo, “Thương lắm thầy cô ơi”-Lê Vinh Phúc; “Đi học xa”-Hoàng Mai Lộc…

Có thể nói Hội thi sơn ca quận Dương Kinh năm học 2018-2019 là một sân chơi thú vị, đầy sắc màu, để lại những khoảnh khắc khó quên trong mỗi thí sinh và những ấn tưởng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông