Quận đoàn Hải An: Tặng dung dịch sát khuẩn nhanh 20 trường học

08:29 23/04/2020

Ngày 22-4, Ban Chấp hành Quận đoàn Hải An đã tặng dung dịch sát khuẩn nhanh nano bạc cho 20 trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn quận.

Cán bộ đoàn quận Hải An trao tặng nước sát khuẩn nhanh nano bạc cho các trường học

Với phương châm “Không ai bị bỏ lại phía sau”, thời gian qua, các cơ sở đoàn quận Hải An đã chủ động vận động các nguồn lực tại địa phương để chăm lo cho các trường hợp yếu thế bị tác động bởi dịch Covid-19, tquyên góp nhu yếu phẩm, vật dụng cần thiết cho các trường hợp khó khăn. Ban thường vụ Quận đoàn đã vận động và kết nối các nguồn lực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Ban thường vụ Quận đoàn Hải An đã nhận được sự ủng hộ từ các đơn vị, tổ chức, cá nhân.

Trong đó, Quận đoàn đã nhận được 1.000 lít dung dịch sát khuẩn nhanh nano bạc từ Tiến sĩ Lưu Mạnh Quỳnh, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia Hà Nội. Với số phương tiện, đồ dùng thiết y tế thiết yếu, nhu yếu phẩm… nhận được, Quận đoàn Hải An đã trao tặng cho các đơn vị, cá nhân, đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đây là hoạt động rất thiết thực và kịp thời, Ban thường vụ quận Hải An mong muốn cùng chung tay với các trường giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh thêm yên tâm khi đi học trở lại, góp phần đầy lùi sự lây lan của Covid -19. Đồng thời, phát huy vai trò tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng chống dịch.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn 8 phường thuộc quận đã tặng dung dịch sát khuẩn nhanh nano bạc tại 25 trường mầm non trên địa bàn.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích