Quận đoàn Kiến An: Chú trọng giáo dục đạo đức, ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên thanh niên

17:53 03/06/2020

Từ đầu năm đến nay, công tác giáo dục đạo đức, lối sống, ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, ĐVTN tiếp tục được các cấp bộ Đoàn quận Kiến An chú trọng tập trung triển khai.
Quận đoàn Kiến An tập huấn Luật GTĐB và kỹ năng lái xe an toàn cho ĐVTN

Song song với việc tiếp tục triển khai kế hoạch của Ban Thường vụ Thành đoàn về thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW của Ban Bí thư TW Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030” đặc biệt trong đối tượng học sinh, sinh viên; đơn vị đã phát động cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi ngày một câu chuyện đẹp” trên các trang cá nhân, fanpage của các cấp bộ Đoàn, Hội. Toàn quận đã có 1.062 bài tham dự cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang Đảng cộng sản Việt Nam” trên mạng Vcnet.

Đáng chú ý, trong quý I, các cấp bộ Đoàn đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền, phổ biến chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, chủ trương của thành phố đến với ĐVTN. Đơn vị đã duy trì tốt các hoạt động tuyên truyền phòng, chống tội phạm, TNXH, nhất là tệ nạn ma túy, HIV/AIDS; Luật GTĐB,… Qua đó, góp phần quan trọng vào việc nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật, sống và làm việc theo pháp luật trong thanh thiếu niên.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông