Vì cuộc sống an toàn cho trẻ em

22:04 12/06/2018

UBND quận Dương Kinh vừ tổ chức Lễ phát động Tháng hành động Vì trẻ em và khai mạc hè năm 2018.

Bí thư Quận ủy Dương Kinh Bùi Quang Hải tặng quà các cháu thiếu nhi

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”, Tháng hành động Vì trẻ em được triển khai trên địa bàn Dương Kinh nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường và gia đình trong việc phát huy các tác động tích cực, hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Bên cạnh đó, hướng dẫn các kỹ năng để trẻ em sử dụng internet thông minh, phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, bảo vệ bí mật riêng tư của trẻ nhỏ, từ đó bảo vệ trẻ em an toàn trong môi trường công nghệ số.

Tại buổi lễ, các tổ chức, cá nhân trao 80 suất học bổng và nhiều phần quà với tổng trị giá gần 60 triệu đồng, tặng những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt trên địa bàn quận.

Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá1 triệu đồng. Ngoài ra, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ quận, Quỹ Bảo trợ trẻ em quận tặng các em nhỏ 65 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.…

Cũng trong thời gian này, quận thành lập 7 đoàn tặng quà, động viên các cháu thiếu nhi tại 7 trường mầm non trên địa bàn quận.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông