Quận Dương Kinh phát động tết trồng cây

15:28 11/02/2019

Sáng 11-2, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Dương Kinh tổ chức phát động Tết trồng cây xuân Kỷ Hợi 2019.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành cùng các lãnh đạo sở, ngành, địa phương trồng cây tại Đền Vọng Hải, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh

Được thành lập hơn 10 năm, quận Dương Kinh đã và đang có tốc độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa mạnh mẽ nên trong năm 2019, trồng cây tiếp tục được quận xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch, đẹp.

Lãnh đạo quận Dương Kinh trồng cây tại đền Vọng Hải, phường Dũng

Trong dịp này, toàn quận Dương Kinh trồng khoảng 156 cây gồm cây bóng mát và cây ăn quả như: mít, sấu, long não, phượng, mở đầu cho kế hoạch cả năm.

Đoàn thanh niên quận Dương Kinh trồng cây tại đền Vọng Hải

Quận sẽ trồng mới và thay thế hàng nghìn cây tại các phường, khu dân cư, cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn quận, đồng thời tổ chức chăm sóc tốt các cây đã trồng để cây sinh trưởng và phát triển tốt, bảo đảm tỷ lệ cây sống cao.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành thăm Xí nghiệp tập thể Thương binh Quang Minh 

Đồng thời, quận Dương Kinh đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan xanh, sạch, đẹp, làm cho đất nước càng ngày càng xuân như lời dạy của Bác.  

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành trao quà tặng  Anh hùng Lao động Trần Hồng Quảng- Tổng Giám đốc Xí nghiệp tập thể Thương binh Quang Minh 

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành tới thăm, chúc tết và tặng quà Xí nghiệp tập thể Thương binh Quang Minh tại phường Anh Dũng, quận Dương Kinh. Đồng chí chúc Anh hùng Lao động Trần Hồng Quảng - Tổng Giám đốc Xí nghiệp tập thể Thương binh Quang Minh anh em thương bệnh binh và nhân viên, người lao động của xí nghiệp mạnh khỏe, thực hiện tốt lời dạy của Bác “thương binh tàn nhưng không phế”, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của thành phố và đất nước.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông