Quận Dương Kinh: Tổ chức mít tinh kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

12:35 10/03/2023

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, Hội LHPN quận Dương Kinh phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Liên đoàn lao động quận tổ chức mít tinh kỷ niệm, nghe nói chuyện chuyên đề “Vai trò của Phụ nữ trong gia đình và xã hội thời kỳ 4.0”. Dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Bình Dương - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Minh Phương - Phó Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Trí Nhân – Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban Vì sự phát triển phụ nữ quận cùng các đồng chí cán bộ Ban chuyên đề Hội LHPN thành phố và lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể quận.

Phát biểu tại hội nghị kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Trí Nhân – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Vì sự phát triển phụ nữ quận đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, sự tiến bộ và những đóng góp to lớn của các tầng lớp phụ nữ quận trên mọi lĩnh vực, góp phần khẳng định vị thế, vai trò vô cùng quan trọng của phụ nữ ở gia đình và xã hội  trong dòng chảy và sự phát triển của quận, thành phố và đất nước.

Lãnh đạo quận Dương kinh tặng hoa chúc mừng Hội LHPN quận

Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao tặng 100 phiếu mua hàng ưu đãi cho công nhân lao động khó khăn; Hội LHPN thành phố và Công ty Bảo Việt Hải Phòng trao tặng 110 Bảo hiểm an sinh cho cán bộ, phụ nữ khó khăn.

Hơn 300 đại biểu gồm nữ lãnh đạo, nữ cán bộ, công chức, viên chức thuộc các phòng, ban, ngành, đơn vị trong quận; Hội LHPN quận, Hội LHPN phường; Liên đoàn lao động quận, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban Nữ  công các công đoàn cơ sở thuộc LĐLĐ quận đã được nghe Tiến sỹ Vũ Thị Hạnh, Giảng viên Đại học Hải Phòng nói chuyện chuyên đề “Vai trò của PN trong gia đình và xã hội thời kỳ 4.0”.

 Qua đó, các chị em hiểu sâu hơn về những tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đến hoạt động kinh tế, đời sống xã hội và mỗi gia đình; từ đó xác định rõ hơn vai trò, trách nhiệm và sự cần thiết tham gia của phụ nữ trong gia đình và xã hội thời kỳ 4.0.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích