Quận Dương Kinh: Tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

10:46 02/10/2019

UBND quận Dương Kinh vừa tổ chức tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch UBND quận Dương Kinh trao Giấy khen tặng các tập thể, cá nhân  

Cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở dân cư năm 2019 được UBND quận Dương Kinh triển khai kế hoạch, các cấp, các ngành vào cuộc với tinh thần, trách nhiệm cao. BCĐ 6 phường đã đồng loạt tổ chức Lễ ra quân Tổng điều tra từ 1-4.

Công tác thu thập thông tin tại địa bàn được thực hiện nghiêm túc. Tính đến ngày 25-4, 100% các hộ được điều tra; 100% địa bàn điều tra báo hoàn thành địa bàn; 100% ĐBĐT sử dụng phiếu CAPI.

BCĐ Tổng điều tra quận đã chỉ đạo tập trung cao tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra trên các phương tiện thông tin, trên hệ thống phát thanh các phường; kết hợp với tuyên truyền cổ động trực quan bằng panô, áp phích, lôgo, khẩu hiệu, xe tuyên truyền lưu động trước và trong thời gian tiến hành Tổng điều tra.

CAQ Dương Kinh có kế hoạch thực hiện, tập trung lực lượng, làm tốt công tác thường trực, sẵn sàng chiến đấu, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, ổn định tình hình ANCT - TTATXH trên địa bàn quận.

Cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn quận đã kết thúc tốt đẹp, hoàn thành đúng phương án, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Trung ương và địa phương.

Nhân dịp này, Cục Thống kê thành phố tặng Giấy khen cho 1 tập thể, 7 cá nhân; UBND quận tặng Giấy khen cho 3 tập thể, 7 cá nhân được có thành tích suất sắc trong cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Xuân Hạ     

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông