Quận Dương Kinh Tưng bừng Liên hoan Ca-Múa-Nhạc 2019

23:15 10/05/2019

Sáng 10-5, quận Dương Kinh tổ chức Liên Hoan Ca-Múa-Nhạc năm 2019. Đây là một hoạt động văn hóa nghệ thuật ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, 64 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng và chào mừng Lễ hội Hoa Phượng đỏ.

Đồng chí Lê Lương, Chủ tịch UBND quận Dương Kinh trao cờ lưu niệm tặng các đội tham dự Liên hoan

Liên hoan Ca-Múa-Nhạc quận Dương Kinh 2019 thu hút sự tham gia của gần 300 ca sĩ, diễn viên quần chúng thuộc 6 phường trên địa bàn  quận.

Một số tiết mục biểu diễn tại Liên hoan

18 tiết mục biểu diễn tại Liên hoan là một bài ca về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, những tấm gương người tốt, việc tốt trong lao động, học tập và bảo vệ tổ quốc; ca ngợi những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, quân và dân thành phố, quận Dương Kinh đã đạt được trong thời kỳ đổi mới.

Các tiết mục đều được dàn dựng công phu, để lại ấn tượng đẹp tròng lòng người xem như: “Tổ quốc yêu thương” - phường Hải Thành, “Việt Nam gấm hoa” -  phường Hòa Nghĩa, “Hải Phòng rực lửa bay” - phường Anh Dũng, “Dương Kinh mùa hoa tháng 5” - phường Đa Phúc, “Đêm nghe hát đò đưa nhớ Bác” - phường Hải Thành…

Liên hoan là dịp để các địa phương đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng, khuyến khích việc sáng tác, biểu diễn, tạo điều kiện cho người lao động, nhân dân được nâng cao đời sống tinh thần.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông