Quận Hải An: Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ IV

19:18 27/07/2020

Tối 26-7, tại khu trung tâm hành chính quận Hải An đã diễn ra đêm giao lưu Văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Hải An lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Quận uỷ, HĐND, UBND quận, các cơ quan, đơn vị, ban ngành đoàn thể quận, cùng đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận.

Một tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh tại đêm giao lưu

Trong Chương trình giao lưu văn nghệ, khán giả được thưởng thức những tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc về những bước chuyển mình mạnh mẽ của đất nước từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đường; sự biết ơn sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người sáng lập và rèn luyện Đảng ta; ca ngợi sự đổi mới, phát triển của thành phố Hải Phòng Trung dũng Quyết thắng, quê hương Hải An anh hùng. Các tiết mục được dàn dựng công phu, đa dạng và đầy màu sắc được các ca sỹ, diễn viên không chuyên đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và các phường trên địa bàn.

Đêm giao lưu văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và mọi tầng lớp nhân dân tiếp tục học tập, rèn luyện, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra, góp phần xây dựng quê hương Hải An ngày càng phát triển.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích