Quận Hải An: Triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

22:07 29/07/2020

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 đang có diễn biến phức tạp và có nguy cơ lan rộng, sáng 29-7, quận Hải An tổ chức họp Ban chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng chí Nguyễn Công Hân-Chủ tịch UBND quận-Trưởng BCĐ phòng chống dịch bệnh chủ trì.

Đồng chí Nguyễn Công Hân-Chủ tịch UBND quận yêu cầu đẩy mạnh tuyên truyền trong nhân dân về công tác phòng chống dịch

Xác định quận Hải An là một trong các địa phương hội tụ đầy đủ các loại hình giao thông quan trọng như đường bộ, đường biển, đường hàng không…nên công tác phòng chống dịch cần huy động cả hệ thống chính trị, các cơ quan, đơn vị và đặc biệt là sự phối hợp của nhân dân. 

Song song với việc tổ chức Đại hội Đảng bộ quận lần thứ 4, lãnh đạo quận cũng yêu cầu yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nhân dân hiểu về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh, nâng cao ý thức trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19. Các đồng chí đứng đầu các địa phương, đơn vị chịu trách nhiệm, chủ động tổ chức triển khai các hoạt động phòng chống dịch; từng thành viên BCĐ phòng chống dịch của quận bám sát các nhiệm vụ để thực hiện công tác phòng chống dịch hiệu quả; Ngành y tế quận chuẩn bị phương tiện, rà soát lại trang thiết bị, vật tư hiện có, bổ sung thêm trang thiết bị, không để xảy ra tình trạng thiếu thiết bị khi có dịch; Cơ quan công an quận phối hợp với chính quyền địa phương rà soát, quản lý, giám sát chặt chẽ những trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài về hoặc  đang làm việc và cư trú trên địa bàn…

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông