Quận Hồng Bàng: Chủ động ứng phó với bão số 4

21:59 15/08/2018

Để chủ động ứng phó với cơn bão số 4, lãnh đạo UBND quận Hồng Bàng đã chỉ đạo 11 địa phường thường xuyên, kịp thời thông tin trên hệ thống loa truyền thanh về diễn biến của cơn bão để nhân dân biết, chủ động phòng tránh khi có bão đổ bộ vào Hải Phòng.

Các phường rà soát những khu nhà nguy hiểm, thông báo cho những hộ dẫn sẵn sàng di rời đến điểm an toàn do phường bố trí; chủ động gia cố, chằng chống cây xanh mới trồng; bố trí lãnh đạo phường và lực lượng Ban chỉ huy PCTT&TKCN phường, theo dõi diễn biến cơn bão và kịp thời triển khai những văn bản chỉ đạo của cấp trên.

UBND phường Minh Khai, Hạ Lý, Trại Chuối, Sở Dầu thông báo với các chủ phương tiện tàu thuyền nơi tránh trú bão và có biện pháp chằng chống tàu thuyền đảm bảo an toàn. UBND phường Quán Toan, Hùng Vương làm việc với Công ty Thủy lợi An Hải, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kiểm tra vận hành thử hệ thống trạm bơm, tổ chức tiêu thoát nước khi có úng lụt, tránh thiệt hại lúa, hoa màu của nhân dân...

Mặt khác, các đơn vị của Quận tham mưu cho UBND quận thông báo đến các nhà thầu yêu cầu có biện pháp phòng chống cơn bão; đảm bảo an toàn trong khu vực thi công công trình và khu vực lân cận...

Công an quận Hồng Bàng cũng thực hiện ứng trực, triển khai các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước trong và sau bão bảo vệ an toàn tài sản, tính mạng của nhân dân; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để ứng cứu khi có yêu cầu.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông