Quận Hồng Bàng: Đẩy mạnh học tập, làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh

10:06 28/08/2017

Sáng 28-8, quận Hồng Bàng tổ chức lễ chào cờ sáng thứ 2 hàng tuần học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đến dự có đại diện lãnh đạo Vụ Cải cách hành chính - Bộ Nội vụ và Sở Nội vụ TP.

                                                                Chúc mừng ngày truyền thống 28-8 của các ngành

Sau khi cùng nhau cất vang bài Quốc ca, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã được nghe đại diện Phòng Văn hóa - Thông tin quận kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua đó, rút ra được những lời dạy của Bác giành cho đội ngũ CBCC: làm cán bộ là phục vụ nhân dân, phải biết tự rèn luyện, khiêm tốn, cầu thị, nói đi đôi với làm; có phương pháp làm việc khoa học, năng động, hiệu quả.

Đặc biệt, cán bộ phải hay đi cơ sở, gần dân, sát dân, lắng nghe tâm tư, tìm cảm, nguyện vọng của dân để giải quyết thấu đáo công việc...

Cũng tại lễ chào cờ, lãnh đạo quận đã tặng hoa, quà chúc mừng Ngày truyền thống (28-8) của các ngành: Văn hóa, Nội vụ, Văn phòng, Tài chính...; khen thưởng đột xuất đội Kiểm tra số 1, Chi cục Thuế.

Sau khi thông qua kết quả kiểm tra công vụ, tiến độ triển khai nhiệm vụ của UBND quận giao cho các đơn vị, phòng, ban, Chủ tịch UBND quận Tô Đình Đại đã chỉ đạo các đơn vị phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nghiêm túc khắc phục những khuyết điểm, hạn chế; tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích