Quận Hồng Bàng nhận cờ thi đua của Chính phủ

17:33 08/01/2018

Sáng 8-1, tại Trung tâm hội nghị thành phố, quận Hồng Bàng tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017, triển khai thực hiện Nghị quyết của Quận ủy, HĐND quận về nhiệm vụ phát triển KT-XH, phát động phong trào thi đua năm 2018. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà và lãnh đạo một số sở, ban, ngành thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà trao Cờ thi đua của Chính phủ cho cán bộ, nhân dân quận Hồng Bàng

      Năm 2017, thực hiện Nghị quyết của thành phố, Quận ủy, HĐND quận, quân và dân quận Hồng Bàng đã đoàn kết, nỗ lực thực hiện thắng lợi, toàn diện 12/12 chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Kinh tế trên địa bàn quận phát triển ổn định. Mặc dù là năm đầu tiên được giao tự chủ về tài chính, giao chỉ tiêu thu ngân sách tăng 17% so với năm 2016, trong bối cảnh khó khăn chung, song tổng thu ngân sách quận vẫn tăng 40% KH. Công tác quản lý, chỉnh trang đô thị được tập trung chỉ đạo quyết liệt, diện mạo đô thị có nhiều chuyển biến rõ nét, đổi mới vượt bậc. Toàn quận đã huy động được 87,73 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa của các doanh nghiệp và nhân dân vào công tác chỉnh trang, phát triển đô thị; hoàn thành xây dựng cầu vượt sông Tam Bạc trong 50 ngày, đưa vào sử dụng đáp ứng sự mong đợi của nhân dân. Nhiều tuyến đường, ngõ trên địa bàn các phường được cải tạo, nâng cấp theo chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà trao Cờ thi đua của UBND TP cho 4 tập thể

Công tác giải phóng mặt bằng, triển khai các dự án, công trình tiếp tục được triển khai quyết liệt có hiệu quả ngay từ những ngày đầu năm với 14 dự án trọng điểm như: Cầu Hoàng Văn Thụ, Cầu vượt sông Tam Bạc, Trung tâm chính trị - Hành chính quận, Công viên Tam Bạc giai đoạn 2, dự án chợ đầu mối rau quả Sở Dầu. Tình hình ANCT, TTATXH  được giữ vững...

Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà tăng Bằng khen cho 5 tập thể xuất sắc

Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà biểu dương 9 "Tập thể lao động xuất sắc"

       Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong năm 2017, nhân dịp này, hàng trăm lượt tập thể, cá nhân quận Hồng Bàng được các cấp biểu dương, khen thưởng. Trong đó, cán bộ, nhân dân quận Hồng Bàng vinh dự được Chính phủ tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của thành phố, Phòng Tài chính - Kế hoạch quận được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì; 3 tập thể được được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 9 tập thể được nhận Cờ thi đua, Bằng khen của UBND TP...

Phó Chủ tịch UBND TP Phạm Văn Hà biểu dương 2 CSTĐ cấp thành phố

         Tại hội nghị, đại diện các cụm, khối và các đội thuế thuộc quận Hồng Bàng đã cùng nhau ký giao ước thi đua thực hiện chương trình công tác năm 2018.

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông