Quận Hồng Bàng: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 04/CT-BCA-V28 và Chỉ thị số 09/ CT-BCA-V28 của Bộ Công an

10:31 06/11/2019

Sáng 31-10, UBND quận Hồng Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 04/CT-BCA-V28của Bộ Công an về “Tăng cường xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” và Chỉ thị số 09/ CT-BCA-V28 của Bộ Công an về “Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đồng bào các tôn giáo”.

Tới dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP; Đoàn Văn Chương, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng; Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng.

5 năm qua, quận Hồng Bàng đã ban hành 7 Nghị quyết chuyên đề về xây dựng các mô hình mới trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, cụ thể hóa các nội dung, biện pháp để các cấp chính quyền, đoàn thể và nhân dân dễ hiểu, dễ thực hiện; thông qua đó, triển khai thực hiện nhiều mô hình an ninh trật tự, huy động được cả hệ thống chính trị, các đoàn thể quần chúng và nhân dân tham gia, góp phần củng cố thế trận An ninh nhân dân vững chắc.

Đại tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng CAQ Hồng Bàng báo cáo tại hội nghị

Với sự tham mưu đắc lực của lực lượng Công an, cấp uỷ, chính quyền 11 phường quận Hồng Bàng đã xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, làm cho phong trào không ngừng phát triển cả về bề rộng, chiều sâu.

Đại tá Mai Xuân Thắng, Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị

Thông qua các mô hình, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn các phường được giữ vững ổn định, góp phần hoàn thành mục tiêu kinh tế - xã hội của quận.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Các phường trên địa bàn quận Hồng Bàng còn triển khai các mô hình về giữ gìn an ninh trật tự, góp phần quan trọng cùng các lực lượng chức năng kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự, qua đó không để phát sinh khiếu kiện, các vụ việc phức tạp, đột xuất, bất ngờ.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Tại Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện các Chỉ thị của Bộ Công an về “Tăng cường xây dựng, củng cố nền an ninh nhân dân, thế trận an ninh nhân dân đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới” và “Đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong đồng bào các tôn giáo”, nhiều tập thể và cá nhân thuộc quận Hồng Bàng có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ đã được các cấp biểu dương, khen thưởng.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông