Chủ quán Karaoke Đại Phát, quốc lộ 37 (Vĩnh Bảo) cho 6 nhân viên nữ phục vụ 10 khách nam hát thâu đêm

09:44 05/11/2021

Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP, đêm 4-11, đoàn công tác của Đội 3, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH, CATP, do Trung tá Hoàng Đức Mạnh – Đội trưởng chỉ huy, tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với CAH Vĩnh Bảo, Công an xã Lý Học tiến hành kiểm tra một số cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT tại địa phương trong việc thực hiện các quy định về phòng chống dịch Covid-19.
Quán Karaoke Đại Phát, quốc lộ 37 Lý Học (Vĩnh Bảo)

Qua công tác tuần tra, kiểm soát, đoàn công tác phát hiện quán Karaoke Đại Phát, ở quốc lộ 37, Vĩnh Bảo, đang mở cửa đón khách khi chưa được thành phố cho phép hoạt động trở lại, vi phạm quy định trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của thành phố.

Cụ thể, vào 23h15 ngày 4-11, kiểm tra hành chính quán Karaoke Đại Phát, do anh Ngô Ngọc Hùng làm chủ, lực lượng chức năng phát hiện trong quán có 6 nhân viên nữ đang phục vụ 10 “thượng đế” nam hát. Trong đó, tại các phòng hát tầng 1, 2 của quán, mỗi tầng có 5 khách nam đang hát và 3 nhân viên nữ phục vụ.

Các “thượng đế” được nhân viên nữ phục vụ hát thâu đêm

Đáng chú ý, qua kiểm tra, cơ sở kinh doanh này không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh dịch vụ Karaoke.

Đại diện cơ sở kinh doanh thừa nhận đã nhận được thông báo và tham gia ký cam kết dừng hoạt động kinh doanh Karaoke để phòng chống dịch Covid-19 với chính quyền địa phương. Nhưng vì lợi nhuận trước mắt, cơ sở này đã phớt lờ lệnh cấm của thành phố, ngang nhiên mở cửa đón khách khi chưa được phép.

Xe của các "thượng đế" để đầy quán Karaoke Đại Phát

Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản đối với sai phạm của quán Karaoke Đại Phát, bàn giao vụ việc cho CAH Vĩnh Bảo tiếp nhận, xử lý theo thẩm quyền.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích