Quận Lê Chân: Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ

11:26 11/06/2020

Sáng 11-7, Đoàn đại biểu Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Lê Chân do đồng chí Lê Trung Kiên - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn tới dâng hương tưởng niệm tại Đền liệt sỹ quận.
Lãnh đạo quận dâng hương tại Đền liệt sĩ quận

Trong không khí trang nghiêm thành kính các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của địa phương đã không tiếc xương máu hy sinh bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân.

Lãnh đạo quận dâng hương tại Đền liệt sĩ quận

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, các đại biểu quận Lê Chân nguyện tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp sức xây dựng quận Lê Chân ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Thành ủy, Bí thư quận ủy dâng dương tại Đền liệt sĩ quận.

Chương trình dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của Đoàn đại biểu lãnh đạo quận Lê Chân là hoạt động hết sức ý nghĩa dịp kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025, thể hiện nét đẹp trong văn hóa của người Việt, đồng thời phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Tin: Thái Bình; Ảnh : Đàm Thanh 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông