Quận Lê Chân: Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

19:32 13/06/2021

Sáng 12-6, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, triển khai Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII.

Tại điểm cầu Trung ương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Uỷ viên Bộ Chính trị; các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương.

Các đại biểu tham dự tại điểm cầu quận Lê Chân

Hội nghị kết nối với điểm cầu các tỉnh, thành phố và các quận, huyện trên toàn quốc. Tại điểm cầu quận Lê Chân, tham dự có các đồng chí: Trần Việt Tuấn - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận uỷ, Phạm Văn Tân - Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; Nguyễn Văn Phiệt - Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận.

Qua báo cáo đánh giá sơ kết 5 năm qua, thực hiện Chỉ thị 05 gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII đạt được nhiều kết quả quan trọng, với nhiều cách làm mới, sáng tạo, thiết thực, ngày càng đi vào thực chất, chiều sâu, từng bước trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng và từng cán bộ, đảng viên, tạo ra những thay đổi tích cực trong toàn hệ thống chính trị, toàn xã hội, góp phần xây dựng và chỉnh đốn Đảng.

Việc học và làm theo Bác được các cấp ủy, tổ chức đảng xác định là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, quan trọng, gắn với các phong trào thi đua, cải cách hành chính, xây dựng chuẩn mực đạo đức công vụ, với nhiều nội dung sáng tạo có tính đột phá, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước…

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các tham luận về kết quả và các việc làm thiết thực của việc học tập đồng thời nêu ra những giải pháp để tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 05. Với những nhiệm vụ đặt ra trong thời gian tới, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị cần phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua, tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ đất nước.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông