Quận Lê Chân: Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19

16:17 02/04/2020

Chiều 1-4, Quận Lê Chân tổ chức cuộc họp trực tuyến với UBND 15 phường trên địa bàn để triển khai các nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thành ủy, UBND thành phố về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid 19.

Tại điểm cầu Quận ủy Lê Chân, đồng chí Lê Trung Kiên Bí thư Quận ủy yêu cầu các phường báo cáo việc thành lập bổ sung lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch bệnh theo Chỉ thị số 26 của Ban thường vụ Thành ủy, Thành lập thêm các chốt của các phường theo tinh thần Chỉ thị số 27 về việc  thực hiện lời kêu gọi của đồng chí Tổng bí thư,Chủ tịch nước; Chỉ thị số 16 của Thủ tướng chính phủ, đồng thời quán triệt nhiệm vụ cụ thể, phân công lực lượng, vật tư, các trang thiết bị phục vụ công tác phòng dịch đảm bảo an toàn.

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid các phường báo cáo tại hội nghị 

Đồng chí đề nghị các phường nêu cao tinh thần tự giác, cảnh giác cao; phân công nhiệm vụ của từng thành viên các chốt, duy trì quân số trực trước và sau 22h hàng ngày; kiên quyết không cho người ra khỏi tổ dân phố, khu dân cư nếu không có lý do chính đáng hợp lý. Bắt đầu từ 20h tối ngày 1-4, quận Lê Chân đề nghị các phường tổ chức xe lưu động tuyên truyền các chỉ thị thành phố và của chính phủ.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến tại quận Lê Chân

Bên cạnh đó, cũng từ 22h ngày 1-4, các lực lượng được phân công vào vị trí sẽ triển khai nhiệm vụ.

Báo cáo tại hội nghị trực tuyến, các phường trên địa bàn quận đã cơ bản triển khai đúng chỉ đạo của thành phố, đồng tình với quyết định bổ sung lực lượng các chốt kiểm soát dịch bệnh của thành phố. Nhiều phường đã bổ sung thành lập các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19 cấp phường và đi vào hoạt động, đảm bảo kiểm soát dịch hiệu quả trên địa bàn.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông