Quận Lê Chân: Khẩn trương khoanh vùng, truy vết các trường hợp liên quan đến ca F0 H.T.T, ở Lô 16 Lâm Tường, Hồ Nam

12:45 29/05/2021

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp nhiễm Covid 19 là H.T.T, ở lô 16 Lâm Tường, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch quận Lê Chân đã khẩn trương chỉ đạo UBND phường Hồ Nam và các đơn vị liên quan khẩn trương lập chốt, khoanh vùng phong tỏa, phun khử khuẩn toàn bộ và lập danh sách các hộ gia đình sinh sống tại các lô 16, 17, 20, 21 Lâm Tường (gồm 43 hộ và 133 nhân khẩu) xung quanh khu vực F0 sinh sống để lấy mẫu xét nghiệm diện rộng ngay trong sáng 29-5.

Thêm 1 trường hợp dương tính với Covid 19 là nhân viên trường THPT Ngô Quyền

Đồng thời, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch quận xây dựng phương án hỗ trợ cung cấp nhu yếu phẩm cho các hộ dân trong khu vực khoanh vùng phong tỏa.

Đồng thời, quận Lê Chân yêu cầu trường THPT Ngô Quyền khẩn trương thông báo cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đến làm việc tại trường từ ngày 24-5-2021 và tổ chức lấy mẫu lần hai đối với tất cả giáo viên, học sinh có liên quan đến trường hợp bệnh N.T.T N. (trước đó) và F0 H.T.Th mới có kết quả dương tính sáng 29-5.

Hiện tại, Trung tâm y tế quận đang đẩy nhanh tiến độ lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần và lấy mẫu diện rộng khu vực xung quanh F0 sinh sống;  tiếp tục khai thác thông tin, truy vấn, khoanh vùng và phun khử trùng các địa điểm có liên quan; thông tin đến các địa phương khác để cùng phối hợp truy vết, khoanh vùng và lấy mẫu xét nghiệm.

Đến thời điểm hiện tại, quận Lê Chân tạm thời truy vết được 2 trường hợp F1 và 2 trường hợp F2 có liên quan.

 Hiện quận vẫn đang tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp liên quan.

 Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông