Quận Lê Chân: Kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 diễn ra trên địa bàn.

15:14 07/08/2020

Sáng 7-8, Bí thư Quận ủy Lê Chân Lê Trung Kiên cùng các đồng chí lãnh đạo UBND quận, các phòng, ban chức năng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10/8 tại 2 điểm thi là Trường THCS Nguyễn Bá Ngọc và THPT Trần Nguyên Hãn.
Đoàn công tác kiểm tra tại trường THCS Nguyễn Bá Ngọc

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, quận Lê Chân có 3 điểm thi tại các trường: THPT Ngô Quyền, THPT Trần Nguyên Hãn và THCS Nguyễn Bá Ngọc với tổng số 1.929 thí sinh và 81 phòng thi.

Qua kiểm tra tại các điểm thi cho thấy, công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đã và đang được các điểm thi thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, điều kiện cơ sở vật chất ở các phòng thi cơ bản đảm bảo yêu cầu.

                                                         Đoàn công tác kiểm tra tại trường THPT Trần Nguyên Hãn

 

Đặc biệt, kỳ thi diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, để chủ động phòng, chống dịch bệnh, đoàn công tác cũng yêu cầu trong thời gian diễn ra kỳ thi, các điểm thi chuẩn bị, hướng dẫn thí sinh dự thi và cán bộ làm nhiệm vụ coi thi kiểm tra thân nhiệt trước khi đến điểm thi.

Thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và duy trì thực hiện vệ sinh, khử khuẩn trong khu vực tổ chức kỳ thi, chuẩn bị đầy đủ nước sát khuẩn, xà phòng, nước sạch trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Thái Bình

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông