Quận Lê Chân: Phát 400 suất ăn miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

15:25 14/04/2020

Trưa 14-4, quận Lê Chân tổ chức phát cơm miễn phí cho những người nghèo, cơ nhỡ góp phần chia sẻ, giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19.
Các suất cơm được chuẩn bị sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

  Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, cuộc sống của nhiều người dân bị ảnh hưởng, nhất là những người lao động nghèo càng thêm khó khăn.

Với tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, 400 suất cơm miễn phí mỗi ngày sẽ được phát đến tay những người dân nghèo, người cơ nhỡ trong những ngày cách ly xã hội. 200 suất cơm phát buổi trưa từ 10h45’ đến 12h00’; 200 suất cơm phát buổi chiều từ 17h00’ đến 18h15’ tại địa chỉ 187 Tô Hiệu.

         

Người dân đứng giãn cách đợi đến lượt của mình

 Người dân khi đến nhận cơm được các đồng chí cán bộ hướng dẫn xếp hàng, nhắc nhở bà con giữ đúng khoảng cách 2m, sát khuẩn tay và nhận những phần cơm nóng hổi đã được chuẩn bị, đóng hộp cẩn thận, chu đáo có đầy đủ cơm trắng, rau xào, thức ăn mặn, canh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Các suất ăn được trao đến tận tay mỗi người dân

Những suất cơm nhỏ đã góp phần nào làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn, động viên bà con nhân dân, người lao động cố gắng, đồng hành cùng quận và thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông