Quận Lê Chân: Phun khử khuẩn đồng loạt tại 4 chợ để phòng chống dịch bệnh COVID-19

15:08 26/03/2020

Sáng 26-3, quận Lê Chân tổ chức phun thuốc khử trùng đợt 5 tại các khu vực chợ trên địa bàn quận nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Theo đó, trong buổi sáng Phòng y tế quận sẽ tiến hành phun thuốc khử trùng tại 4 chợ lớn trên địa bàn là: chợ Con, chợ Cột Đèn, chợ Đôn Niệm và chợ An Dương với tổng số lượng thuốc phun là 120kg  Cloramin B và sẽ phun đều trên phạm vi rộng cả trong và ngoài khu vực chợ.

Phun khử khuẩn bên trong Chợ Con

Trưởng phòng Y tế quận Ngô Đức Tiệp cho biết, thuốc khử trùng Cloramin B hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe người dân và có tính khử khuẩn rất cao. Thời gian tới, quận sẽ tiếp tục duy trì việc phun khử khuẩn tại các chợ góp phần phòng, chống dịch Covid-19 cho người dân. Tất cả các điểm phun đều lồng ghép tuyên truyền để người dân biết và mỗi người dân cùng hành động đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 hiệu quả.

Toàn bộ khu vực xung quanh chợ được phun khử khuẩn

Ghi nhận tại các chợ, các tiểu thương, người dân đều ý thức rất tốt và thực hiện phối hợp cùng với chính quyền địa phương, ngành y tế để phun hóa chất phòng bệnh; thực hiện các biện pháp để phòng bệnh như đeo khẩu trang và vệ sinh tay thường xuyên theo hướng dẫn của ngành y tế.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông