Quận Lê Chân: Ra quân dọn vệ sinh môi trường và tẩy xóa quảng cáo bẩn

20:11 06/05/2019

Nhằm nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường sống sáng - xanh - sạch - đẹp, sáng 5-5, quận Lê Chân tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường và tẩy xóa quảng cáo, rao vặt sai quy định trên địa bàn toàn quận.

Ngay trong buổi ra quân, đông đảo các lực lượng cán bộ công chức, viên chức UBND các phường; các tổ chức đoàn thể thanh niên, phụ nữ, Hội CCB trên địa bàn toàn quận đều tham gia tiến hành quét dọn, tổng vệ sinh các tuyến phố.

Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Tiến Du đến động viên bà con nhân dân phường Cát Dài trong ngày đầu ra quân

Ra quân làm đến đâu, lực lượng xử lý đến đó bằng hình thức thu gom, quét dọn và tiêu hủy rác thải tại khu vực.

Các lực lượng phường Cát Dài triển khai nhiệm vụ

Đồng thời, bóc, xóa biển quảng cáo, rao vặt sai quy định trên tường, cột điện, các gốc cây xanh, trả lại khung cảnh sạch đẹp cho các tuyến đường. Trong quá trình ra quân lực lượng đã tuyên truyền tới người dân ý thức giữ gìn cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp.

Các lực lượng tham gia dọn vệ sinh trên tuyến phố Nguyễn Đức Cảnh

Để duy trì những kết quả đạt được của buổi ra quân, quận Lê Chân tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức tự giác của người dân, đồng thời qua đó góp phần để mỗi người dân đều có ý thức, trách nhiệm cùng với chính quyền, các ban ngành đoàn thể chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường, cảnh quan đô thị.

 Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông