Quận Lê Chân: Tập trung giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án

10:23 23/07/2020

Quận ủy Lê Chân vừa tổ chức đoàn kiểm tra do đồng chí Lê Trung Kiên - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra thực địa tiến độ thực hiện Dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật các tuyến đường xung quanh Trung tâm Thương mại Aeon Mall; đường vào cơ quan tư pháp, nội chính quận và Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu tái định cư A51 thuộc địa bàn các phường Kênh Dương, Vĩnh Niệm.
Bí thư quận ủy Lê Trung Kiên kiểm tra thực địa tại dự án

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên đề nghị UBND 2 phường Kênh Dương và Vĩnh Niệm tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền vận động nhân dân nhận tiền hỗ trợ bồi thường, bàn giao mặt bằng để tập trung giải quyết dứt điểm công tác giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án.

UBND phường Vĩnh Niệm phối hợp với các cơ quan chức năng có các giải pháp cụ thể, tiếp tục xác minh nhân, hộ khẩu hỗ trợ bồi thường đối với Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Khu tái định cư A51.

Đối với các yêu cầu, kiến nghị của người dân liên quan đến công tác hỗ trợ nhà ở xã hội, đồng chí Bí thư Quận ủy yêu cầu các phòng chuyên môn khẩn trương tham mưu cho UBND quận có các quyết định, thủ tục cần thiết; nhanh chóng giải quyết cho các hộ dân để các hộ dân sớm ổn định, đảm bảo an sinh xã hội sau khi bàn giao mặt bằng thực hiện dự án.

Đồng chí Bí thư Quận ủy cũng yêu cầu đơn vị thi công tiếp tục triển khai thi công các hạng mục trên mặt bằng đã được giải phóng đồng thời nhanh chóng hoàn thiện các đường điện, nước, nâng cốt đường, vỉa hè để thuận lợi cho các dân đã được bàn giao đất thực hiện xây dựng nhà ở.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông