Quận Lê Chân: Tiếp xúc, tặng quà công dân nhập ngũ năm 2024

16:03 19/02/2024

Chiều 19-2, quận Lê Chân tổ chức hội nghị tiếp xúc công dân chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân và tặng sổ tiết kiệm cho công dân nhập ngũ năm 2024 có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Thu Hương, Bí thư quận ủy Lê Chân trao quà tặng các tân binh

Tại lễ tiếp xúc, lãnh đạo quận Lê Chân biểu dương những thành tích của các quân nhân đạt được trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, vừa trở về địa phương. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho 168 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024, phát huy truyền thống anh hùng của địa phương và lớp đàn anh đi trước, hoàn thành tốt nghĩa vụ, trách nhiệm của thanh niên đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao quà động viên các tân binh

Nhân dịp này, quận Lê Chân trao quà và tặng sổ tiết kiệm cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ; công dân có hoàn cảnh khó khăn. Số tiền 10 triệu/người hỗ trợ công dân nhập ngũ theo Nghị quyết HĐND thành phố sẽ được chuyển vào tài khoản của các chiến sĩ mới sau khi ổn định hoạt động tại đơn vị nhận quân. Ngoài ra, Quận đoàn Lê Chân trao các phần quà động viên Đoàn viên thanh niên ưu tú nhập ngũ năm 2924 có đơn tình nguyện.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông