Quận Lê Chân: Tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

14:30 16/06/2021

​Sáng 15-6, quận Lê Chân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Chủ tịch UBND quận Nguyễn Văn Phiệt trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn quận Lê Chân đã thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, kỷ cương, đúng luật, an toàn và tiết kiệm.

Cử tri quận Lê Chân đã bầu đủ số lượng đại biểu theo quy định, là những đại biểu có đủ đức, đủ tài, thực sự xứng đáng đại diện ý chí nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân.

Quận Lê Chân có 15 đơn vi hành chính phường với 351 tổ dân phố và 175.197 cử tri được niêm yết tại 79 khu vực bỏ phiếu. Ngày 23-5, cử tri quận Lê Chân đã bầu đúng, bầu đủ số lượng đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, trong đó đã bầu đủ 35 đại biểu HĐND quận và 325 đại biểu HĐND phường. Tỷ lệ cử tri đi bầu đạt 99,79%…

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng

Công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan được triển khai rộng khắp với nhiều hình thức phong phú, tạo khí thế tưng bừng, phấn khởi trong Nhân dân. Cơ sở vật chất phục vụ cuộc bầu cử được chuẩn bị chu đáo, chế độ thông tin báo cáo kịp thời. Công tác an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Trong quá trình diễn ra bầu cử, cử tri thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt 109 cử tri đang cách ly tại khu cách ly Quán Nam phường Kênh Dương thực hiện quyền công dân của mình trong điều kiện đảm bảo tuyệt đối về công tác phòng, chống dịch.

Tại Hội nghị, Chủ tịch UBND quận tặng Giấy khen 34 tập thể và 70 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông