Quận Lê Chân: Trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà Đại đoàn kết, vốn phát triển sản xuất, tặng quà học sinh vượt khó học giỏi

08:48 18/11/2021

Nhân dịp Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021), thiết thực hưởng ứng Tháng cao điểm Vì người nghèo (17/10 - 18/11), sáng 17-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân tổ chức chương trình trao tặng kinh phí sửa chữa nhà Đại đoàn kết, vốn phát triển sản xuất cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà học sinh vượt khó học giỏi.
Chủ tịch UB MTTQ VN quận Lê Chân Bùi Thị Thu Phương trao kinh phí sửa chữa nhà Đại đoàn kết.

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận đã trao kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho 4 hộ gia đình (mỗi hộ 15 triệu đồng); trao vốn phát triển sản xuất cho 15 hộ (mỗi hộ 3 triệu đồng) và tặng quà cho 15 học sinh vượt khó học giỏi (1 triệu đồng/suất). Tổng số tiền trao tặng là 120 triệu đồng được Ủy ban MTTQ Việt Nam quận trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo”.

Chủ tịch UB MTTQ VN quận Lê Chân Bùi Thị Thu Phương trao kinh phí hỗ trợ học sinh vượt khó học giỏi

Qua đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân mong muốn những căn nhà Đại đoàn kết và những nguồn vốn được trao tặng sẽ là động lực, tiếp sức thêm cho bà con phấn đấu vươn lên phát triển kinh tế, yên tâm ổn định cuộc sống.

Đồng thời mong với phần quà nhỏ trao tặng cho các em học sinh là nguồn cổ vũ, động viên các em cố gắng hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành công dân có ích.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông