Quận Lê Chân chủ động ứng phó cơn bão số 3.

16:33 18/07/2018

Thực hiện công điện khẩn của Chủ tịch UBND TP về chủ động ứng phó với cơn bão số 3, UBND quận Lê Chân đã có thông báo, yêu cầu Ban chỉ huy PCTT và TKCN các phường, Ban quản lý các chợ, các đơn vị trên địa bàn thường xuyên cập nhật thông tin diễn biến của bão.

Chủ động thực hiện các biện pháp tiêu nước, chống ngập úng đề phòng ngập lụt khu vực đô thị và dân cư; sẵn sàng lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn để chủ động ứng phó khi có yêu cầu.

Ngoài ra, các đơn vị thường xuyên giữ thông tin liên lạc với Ban chỉ huy PCTT và TKCN quận để kịp thời triển khai các chỉ đạo, ứng phó khi có tình huống xảy ra. Theo đó, Phòng Kinh tế quận là cơ quan Thường trực phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn quận. 

Để chủ động ứng phó với bão, bảo vệ tài sản và tính mạng của người dân, ngay từ tối nay 18-7, các địa phương đã tổ chức chằng chống các công trình xây dựng trọng điểm của quận và thành phố, trụ sở các cơ quan, đơn vị, trường học, đặc biệt là các khu nhà tập thể tại phường Lam Sơn, An Dương và một số tuyến đê thuộc phường Vĩnh Niệm.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông