Quận Lê Chân và Thanh tra thành phố dẫn đầu về chỉ số cải cách hành chính năm 2020

15:32 31/03/2021

UBND thành phố Hải Phòng vừa ban hành Quyết định số 832/QĐ-UBND về việc phê duyệt và công bố Chỉ số cải cách hành chính và Chỉ số hài lòng đối với sự phục vụ hành chính năm 2020 của các sở, ban, ngành, quận, huyện; kết quả đánh giá phân loại mức độ thực hiện nhiệm vụ CCHC của người đứng đầu các sở, ban, ngành, quận, huyện năm 2020.

 

 Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Thọ cùng đoàn công tác kiểm CCHC tại quận Kiến An

Theo đó đối với các sở, ban, ngành, Thanh tra thành phố dẫn đầu với 93 điểm; Sở Thông tin và Truyền thông xếp thứ 2 với 91,68 điểm; Sở Giao thông vận tải xếp thứ 3 với 91,54 điểm; Sở Tư pháp xếp thứ 4 với 91,2 điểm; Văn phòng UBND thành phố xếp thứ 5 với 89,43 điểm. Đứng cuối bảng là các Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Công thương; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở lao động - thương binh và xã hội; Ban Quản lý Khu kinh tế.

Đối với UBND các quận, huyện, UBND quận Lê Chân xuất sắc vươn lên dẫn đầu với tổng số 90,54 điểm trên thang điểm 100 điểm; giữ vị trí thứ 2 là UBND quận Hồng Bàng với 90,03 điểm; thứ ba là UBND quận Ngô Quyền với 90,03 điểm; thứ tư là UBND huyện Kiến Thụy với 89,33 điểm. Còn lại lần lượt là UBND các huyện Tiên Lãng, An Dương, Thủy Nguyên, Hải An, Vĩnh Bảo, An Lão; UBND các quận Kiến An, Đồ Sơn; huyện Cát Hải; UBND quận Dương Kinh và huyện Bạch Long Vĩ.

Tại hạng mục đánh giá, phân loại người đứng đầu các sở, ban, ngành, quận, huyện trong công tác cải cách hành chính năm 2020, dẫn đầu là Chánh Thanh tra thành phố, thứ 2 là Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; thứ 3 là Giám đốc Sở Giao thông vận tải; Chủ tịch UBND các quận: Lê Chân, Hồng Bàng, Ngô Quyền và các huyện Kiến Thụy, Tiên Lãng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; lãnh đạo các đơn vị, địa phương còn lại hoàn thành nhiệm vụ. Riêng huyện Bạch Long Vĩ không đánh giá phân loại do đặc thù huyện đảo.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông