Quận Ngô Quyền: Thu 514 đơn vị máu từ ngày hội hiến máu tình nguyện

15:32 05/03/2024

Sáng 3-3, quận Ngô Quyền tổ chức ngày hội hiến máu Xuân Hồng năm 2024. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố tới dự.
Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam động viên người hiến máu tình nguyện

Phát biểu tại ngày hội hiến máu tình nguyện, Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận, đánh giá cao cách làm bài bản của quận Ngô Quyền, huy động đông đảo người dân tham gia phong trào với tinh thần tự nguyện và sức lan toả cao. Theo Phó chủ tịch UBND thành phố, được sự quan tâm chỉ đạo Thành ủy, UBND thành phố, công tác vận động hiến máu tình nguyện của thành phố Hải Phòng đã đạt được nhiều kết quả rất tốt đẹp, nhiều sở ngành, địa phương, đơn vị coi công tác hiến máu tình nguyện là trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận cách làm bài bản, sáng tạo của quận Ngô Quyền trong tổ chức ngày hội Xuân Hồng

Thành phố tiếp tục cơ bản chủ động được nguồn máu phục vụ cứu chữa người bệnh vào dịp hè, dịp Tết nguyên đán và ngay cả lúc cao điểm dịch sốt xuất huyết. Trong đó, quận Ngô Quyền là một trong những địa phương đi đầu. Phó chủ tịch hoan nghênh sự sáng tạo của quận Ngô Quyền trong tổ chức, tuyên truyền ; thông qua hình thức tặng chữ thư pháp và tranh ký họa do các nghệ nhân thư pháp của thành phố nhằm tri ân người đến hiến máu. 

Đông đảo cán bộ, nhân dân tham gia ngày hội Xuân Hồng 2024 của quận Ngô Quyền

Trong đợt này, quận Ngô Quyền thu hút hàng  nghìn người tới hiến máu. Ngay trong ngày đầu tiên, toàn quận thu được 514 đơn vị máu. Quận Ngô Quyền phấn đấu đến hết năm thu được 1000 đơn vị máu, góp phần nhân lên những nghĩa cử cao đẹp, tương thân tương ái, sẵn sàng hiến máu cứu người trong các tầng lớp nhân dân./.

                                                                                                                                              Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông