Quận Ngô Quyền: Tổng kết cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

14:58 10/06/2021

Sáng 10-6, Uỷ ban bầu cử quận Ngô Quyền tổ chức hội nghị tổng kết cuộc bầu cử đại biểu quốc hội khoá 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Bí thư quận ủy Phạm Văn Hà trao giấy khen tặng các tập thể và cá nhân

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại Quận Ngô Quyền đã thành công tốt đẹp, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân.

Cuộc bầu cử đã thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thu hút sự tham gia của đông đảo quần chúng Nhân dân từ giai đoạn chuẩn bị cho đến ngày bầu cử và phát huy được tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch trong từng bước triển khai thực hiện, đã lựa chọn được những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của Nhân dân.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Tỷ lệ cử tri đi bầu cử trong toàn quận đạt cao, đạt 99,77%; đã bầu đúng, bầu đủ số lượng đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, trong đó đã bầu đủ 34 đại biểu HĐND quận và 261 đại biểu HĐND phường; đảm bảo an ninh, an toàn.

Uỷ ban bầu cử các cấp chủ động phương án tổ chức bầu cử trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 theo các cấp độ khác nhau, phát huy vai trò chủ động của các địa phương và thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen 2 tập thể và 2 cá nhân; Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền tặng giấy khen 19 tập thể và 30 cá nhân; biểu dương 18 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bầu cử.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông