Quận Ngô Quyền: Biểu dương, khen thưởng học sinh, giáo viên tiêu biểu

    16:54 08/08/2019

    Sáng 8-8, UBND quận Ngô Quyền tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích cao năm học 2018-2019.

    Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo thành phố, Quận ủy, HĐND, UBND Quận, UB MTTQ quận Ngô Quyền, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận, các thầy cô giáo của các trường học trên địa bàn cùng hàng trăm các em học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong năm học 2018 – 2019.

    Phát huy thành tích của đơn vị xuất sắc nhiều năm liên tục trong phong trào thi đua của thành phố, năm học 2018-2019, ngành GD và ĐT quận Ngô Quyền đã nỗ lực phấn đấu và tiếp tục đạt được những kết quả rực rỡ.

    Lãnh đạo Sở GD và ĐT thành phố cùng lãnh đạo quận Ngô Quyền khen thưởng các em đạt thành tích cao trong học tập

    Trong năm học vừa qua, ngành GD và DDT quận đạt 696 giải (trong đó có 386 giải học sinh giỏi các môn văn hóa và năng khiếu, 310 giải Hội nhập khu vực và quốc tế). Đối với các môn văn hóa và năng khiếu, đạt 320 giải cấp thành phố, 66 giải cấp Quốc gia.

    So với năm 2017 – 2018, tăng 87 giải, tăng 5 giải cấp Thành phố và 96 giải Hội nhập khu vực và quốc tế, chất lượng giáo viên giỏi và học sinh giỏi năm học này đạt tỉ lệ cao hơn năm học trước. Nhiều trường học được đánh giá cao về chất lượng như: Trường TH Chu Văn An, TH Lê Hồng Phong, TH Nguyễn Trãi; THCS Chu Văn An, THCS Đà Nẵng và THCS Lạc Viên…

    Biểu dương và chúc mừng thành tích mà ngành GD và ĐT quận Ngô Quyền đã đạt được trong năm học vừa qua, ông Đào Trọng Đức – Phó Bí thư Quận ủy cho biết: Có được những thành tích trên là sự cố gắng nỗ lực của đội ngũ cán bộ quản lí, của các thầy cô giáo và các em học sinh.

    Mong các thầy cô giáo, các em nỗ lực hơn nữa, đạt nhiều thành tích hơn nữa để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển và giàu đẹp.

    TB 

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông