Quận Ngô Quyền chuẩn bị kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng và đón Xuân Mậu Tuất 2018

09:05 24/01/2018

Sáng 17-1, UBND quận Ngô Quyền tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị số 35 của UBND TP về tổ chức kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và đón Xuân Mậu Tuất 2018. (ảnh)

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Chủ tịch UBND quận Ngô Quyền Bùi Thanh Sơn yêu cầu các phòng, ban và UBND các phường khẩn trương xây dựng kế hoạch và có phương án phân công nhiệm vụ cụ thể để tổ chức cho người dân đón Tết vui tươi, lành mạnh, thiết thực, phấn khởi, đoàn kết, qua đó tạo khí thế, niềm tin mới.

Các địa phương cần chú trọng chăm lo kịp thời cho đối tượng nghèo, gia đình chính sách; tạo không khí để người dân vui xuân đón tết và cảm nhận được sự chăm lo của Đảng, Nhà nước.

UBND quận giao Công an quận phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Quản lý đô thị và các địa phương bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực tổ chức Chợ Hoa Xuân trên toàn địa bàn quận trong dịp Tết. Tổ chức đón Tết với tinh thần văn minh, sạch - đẹp trên khắp địa bàn quận; phát động phong trào vệ sinh tại cơ quan và khu dân cư để mừng Đảng, mừng Xuân mới.

TN 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông