Quận Ngô Quyền: Gắn biển các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXIII

15:24 24/06/2020

Sáng 23-6, quận Ngô Quyền tổ chức gắn biển các công trình chào mừng đại hội Đảng bộ quận lần thứ XXIII.

Gắn biển công trình chào mừng ĐH Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ 23 tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu

Theo đó, 3 công trình được gắn biển đợt này là các công trình cải tạo, nâng cấp hạ tầng các trường học: THCS Nguyễn Đình Chiểu, Mầm non 8/3 và THCS Lý Tự Trọng. Bằng nguồn vốn đầu tư công, quận Ngô Quyền chọn đầu tư trọng điểm để các trường học có điều kiện phấn đấu đạt chuẩn cấp độ 1 và 2.

Gắn biển công trình chào mừng ĐH Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ 23 tại Trường Mầm non 8/3

Với 8 tỷ đầu tư công, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu đã xây dựng lại khu nhà hiệu bộ, cổng, tường rào, sân trường. Đồng thời nhà trường cũng sắp xếp thư viện và phòng học mỹ thuật cho học sinh. Trường Mầm non 8/3 được đầu tư hơn 17 tỷ đồng có điều kiện xây dựng dãy nhà lớp học 3 tầng. Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất, nhà trường đã hoàn thiện hồ sơ và được Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng thẩm định và công nhận đạt chuẩn mức độ 2 và kiểm định chất lượng mức độ 3.

Gắn biển công trình chào mừng ĐH Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ 23 tại Trường THCS Lý Tự Trọng

Gần 15 tỷ đồng đầu tư công được Trường THCS Lý Tự Trọng sử dụng để kiên cố hoá dãy nhà lớp học 3 tầng. Đây cũng là tiền đề để trường phấn đấu đạt chuẩn quốc gia. Cơ sở vật chất được nâng cấp xanh-sạch-đẹp góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện. Đây là những công trình ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ XXIII, tiến tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông