Quận Ngô Quyền nhanh chóng xác minh, xử lý vụ việc cháu bé bị bạo hành

18:56 10/11/2022

Ngay sau khi có thông tin của Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng ngày 8-11-12022 về việc cháu T.G.B., sinh ngày 29-9-2014, học sinh Trường Tiểu học Dư Hàng Kênh, hiện đang sinh sống tại Phương Lưu, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, có dấu hiệu bị bạo hành, quận Ngô Quyền đã chỉ đạo UBND phường Vạn Mỹ và các cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Theo đó, cháu T.G.B. hiện đang sinh sống cùng mẹ ruột là bà T.T.H., ông N.S.T. (ông T. và bà H. sống với nhau như vợ chồng, chưa có đăng ký kết hôn) và cháu N.G.H (con chung của ông T. và bà H.) tại Phương Lưu, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền. Ông N.S.T. làm nghề tự do (nội thất xe), đăng ký thường trú tại phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, nhưng thuê nhà trọ tại Phương Lưu, phường Vạn Mỹ. Theo thông tin xác minh ban đầu, do nghi ngờ cháu T.G.B. lấy trộm tiền, vào 18h30 ngày 7-11-2022, ông N.S.T. đã dùng tay và dây cắm nồi cơm điện đánh nhiều lần cháu B. dẫn tới nhiều vết thương trên mặt, tay, chân và người cháu.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND quận đã chỉ đạo UBND phường Vạn Mỹ, các ban, ngành, đoàn thể, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận khẩn trương nắm tình hình, đến thăm hỏi, gặp gỡ, động viên cháu T.G.B. và thực hiện ngay các biện pháp bảo vệ trẻ em.

Sáng 10-11-2022, đồng chí Đặng Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND quận cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và UBND phường Vạn Mỹ đến thăm, tặng quà, động viên cháu T.G.B. tại gia đình. Hiện nay sức khỏe của cháu T.G.B. ổn định, cháu đã được mẹ cho về quê ở Thanh Hoá để nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe

UBND quận đã chỉ đạo Công an quận yêu cầu phối hợp xác minh làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Sau khi có kết quả, UBND quận sẽ kịp thời thông tin, báo cáo theo quy định.

Hồng Thanh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông