Quận Ngô Quyền: Sôi nổi diễn đàn “Vì cuộc sống an toàn cho trẻ em” 2019

20:25 26/06/2019

Chiều 26-6, Hội LHPN thành phố, Hội LHPN quận Ngô Quyền phối hợp với Tổ chức AC Thụy Điển tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2019 với chủ đề: “Vì cuộc sống an toàn cho trẻ em”. Tới dự có bà Trần Thị Thu, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố.

Tại diễn đàn, hơn 80 em học sinh phường Kênh Dương, phường Đông Hải (quận Lê Chân); Trường Lao động xã hội Thanh Xuân; hội viên các CLB “Bạn gái” (quận Ngô Quyền) đã sôi nổi tham gia chia sẻ ý kiến, giải quyết các tình huống liên quan đến chủ đề an toàn cho trẻ em.

Trong đó tập trung vào các nội dung: bạo lực học đường và xâm hại trẻ em; việc trẻ em đối mặt với những áp lực đến từ gia đình, bố mẹ; vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm học đường; ảnh hưởng của mạng xã hội với thanh thiếu nhi…

Bà Trần Thị Thu, Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố tặng 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền

Qua đó, diễn đàn không chỉ tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho trẻ trong dịp hè mà còn là cơ hội để các em bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của bản thân với lãnh đạo các cấp, các ngành về các vấn đề quyền trẻ em cũng như những vấn đề các em đang quan tâm hiện nay.

Mặt khác, việc tổ chức diễn đàn cũng thể hiện sự quan tâm vào cuộc của các cấp, các ngành và toàn xã hội đến công tác trẻ em, góp phần thực hiện mục tiêu về bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện.

Các em bày tỏ ý kiến tại diễn đàn

Diễn đàn thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đến công tác trẻ em

 Nhân dịp này, Hội LHPN thành phố tặng 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích