Quan trắc mẫu nước tại kênh tưới tiêu tại xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo

09:53 06/06/2019

Theo thông tin mới nhất của Sở Tài nguyên-Môi trường thành phố, sáng 5-6, Chi cục quản lý môi trường và Trung tâm quan trắc môi trường đã phối hợp cử cán bộ về lấy mẫu nước tại 3 vị trí nghi bị đổ trộm chất thải tại kênh tưới tiêu thuộc thôn Kê Sơn, xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo.

 

Như Báo An ninh Hải Phòng đã cập nhật thông tin tới bạn đọc về vụ việc một người dân tại thôn Kênh Trạch, xã Hưng Nhân, huyện Vĩnh Bảo bị bỏng nặng hai bắp chân do lội qua kênh tưới tiêu thuộc thôn Kê Sơn để bắt cua đồng.

Tính đến ngày 29-5, huyện Vĩnh Bảo đã hợp đồng với Công ty CP Hoà Anh có chức năng về thu gom, xử lý chất thải nguy hại tiến hành hút chất thải, bùn, nạo vét đất tại 3 vị trí được xác định có chất thải độc hại với khối lượng là 135m3 bùn đất và 99m3 nước nhiễm chất thải.

Lấy mẫu nước tại 3 vị trí tuyến kênh có chất thải để phân tích

Lãnh đạo của hai đơn vị trên cho biết, sau khi lấy mẫu nước tại 3 vị trí của tuyến kênh nói trên, sẽ phân tích và sớm thông báo kết quả tới chính quyền, nhân dân địa phương để bà con yên tâm hoạt động sản xuất nông nghiệp, ổn định cuộc sống.

Được biết, Công an huyện cũng đang tích cực truy tìm phương tiện, đối tượng nghi đổ trộm chất thải độc hại.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích