Quận uỷ Đồ Sơn: Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo

08:58 21/09/2018

Sáng 20-9, Quận uỷ Đồ Sơn tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức đối với cán bộ lãnh đạo, quản lý quận Đồ Sơn năm 2018.

Đồng chí Đinh Duy Sinh – Thành uỷ viên, Bí thư quận uỷ Đồ Sơn trao giấy chứng nhận cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được nghiên cứu, học tập các chuyên đề gồm: Đổi mới đồng bộ thể chế kinh tế và thể chế chính trị theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Cục diện Thế giới hiện nay và đường lối đối ngoại của Việt Nam; Kỹ năng lãnh đạo trong việc xử lý các tình huống chính trị, xung đột xã hội; Xác định tầm nhìn và lựa chọn chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương của người lãnh đạo, quản lý; Kỹ năng làm việc với báo chí truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông; đội ngũ cán bộ lãnh đạo đã được trang bị và rèn luyện những kỹ năng cơ bản, quan trọng của người cán bộ lãnh đạo, quản lý. Qua đó, góp phần nâng cao  năng lực chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đội ngũ cán bộ quận.

Tại lễ bế giảng, Ban Thường vụ quận uỷ đã trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng, cập nhật kiến thức năm 2018 cho 229 đồng chí cán bộ lãnh đạo, quản lý quận Đồ Sơn.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông