Quận ủy Hồng Bàng trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tới 103 đảng viên

07:52 01/09/2021

Sáng ngày 31-8, Quận ủy Hồng Bàng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng, đợt 02-09-2021. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Ngọc Trữ, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng; Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hồng Bàng; Nguyễn Minh Tuấn, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng.

 Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Lê Ngọc Trữ trao Huy hiệu 65, 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phó Bí thư thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hồng Bàng Phạm Văn Đoan trao Huy hiệu 55 năm cho các đảng viên

Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng Nguyễn Minh Tuấn trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Trong đợt 02-09-2021, Quận ủy Hồng Bàng tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho 103 đảng viên, trong đó có 1 đảng viên được trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 8 đảng viên được trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 32 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 35 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 11 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Có 46 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, 57 đồng chí đảng viên được trao tại cơ sở.

 Bác Hồ Đỏ, đảng viên 55 năm tuổi Đảng (Đảng bộ phường Minh Khai) phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Thay mặt các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu đảng, bác Hồ Tỏ, đảng viên 55 năm tuổi đảng đã phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.

 Bí thư Quận ủy Hồng Bàng Lê Ngọc Trữ phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí: Lê Ngọc Trữ, Ủy viên BTV Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam; khẳng định những thành quả cách mạng to lớn của dân tộc cũng như những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hồng Bàng đạt được trong suốt chiều dài lịch sử có công lao đóng góp, sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cán bộ đảng viên thuộc Đảng bộ quận Hồng Bàng. Đồng chí Bí thư Quận ủy nhiệt liệt chúc mừng và bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục dõi theo, ủng hộ, đóng góp ý kiến quý báu góp phần xây dựng Đảng bộ quận Hồng Bàng trong sạch, vững mạnh, xây dựng quận Hồng Bàng trở thành quận có diện mạo đô thị hiện đại, thông minh, bền vững, xứng đáng là quận trung tâm của thành phố.

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông