Quận ủy Kiến An: Trao huy hiệu Đảng đợt 19-5 tặng 106 đảng viên

16:08 19/05/2020

Chiều 18-5, Ban Thường vụ Quận ủy Kiến An tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19-5 cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu từ 55 năm tuổi Đảng trở lên và đảng viên là cán bộ diện Thành ủy quản lý.

 

Bí thư Quận ủy Kiến An Trần Văn Khuê trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên

Đợt này toàn quận có 106 đảng viên được tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 30 đảng viên thuộc diện được Quận ủy tổ chức trao Huy hiệu. Hội nghị đã trao Huy hiệu tặng 21 đảng viên, trong đó có 4 đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 17 đảng viên được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Các đảng viên sức khỏe yếu được tổ chức trao tại nhà.

Chủ tịch UBND quận Kiến An Trần Quang Minh trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Quận ủy Kiến An Trần Văn Khuê nhấn mạnh: lễ trao tặng Huy hiệu Đảng diễn ra đúng vào kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch HĐND quận Kiến An trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên

Đây là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh, công lao vĩ đại của các thế hệ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, trong đó có đóng góp không nhỏ của các đảng viên. Bí thư Quận ủy cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, trí tuệ, kinh nghiệm tích cực tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền; giáo dục, vận động con cháu, người thân nghiêm túc chấp hành nghiêm mọi đường lối chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh...

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích