Quận ủy Lê Chân: Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị-Hành chính hệ không tập trung khóa 7

09:43 11/10/2021

Quận ủy Lê Chân vừa phối hợp với Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp Lý luận Chính trị-Hành chính hệ không tập trung quận Lê Chân khóa 7.
Bí thư quận ủy Lê Chân Trần Việt Tuấn trao giấy khen tặng các học viên đạt thành tích cao.

 Lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính hệ không tập trung quận Lê Chân khóa 7 khai giảng ngày 27-6-2020 và kết thúc khóa học vào tháng 7 năm 2021.

Trong một năm học tập, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Đảng cộng sản và lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật xã hội chủ nghĩa và quản lý hành chính nhà nước; Đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội…

 

Bí thư quận ủy Lê Chân Trần Việt Tuấn trao giấy khen tặng các học viên đạt thành tích cao.

Quá trình học tập, mặc dù có nhiều giai đoạn phải tạm ngừng học tập, hoặc chuyển từ hình thức học trực tiếp sang trực tuyến để bảo đảm phòng, chống dịch bệnh COVID-19, nhưng lớp học vẫn hoàn thành chương trình học theo đúng tiến trình đào tạo.

Với sự nỗ lực trong học tập để nâng cao trình độ chính trị, nhiều học viên nhận được sự đánh giá cao của nhà trường và cơ quan đơn vị, từ đó được đề bạt, bổ nhiệm vào những chức vụ mới, cao hơn tại cơ quan, đơn vị.

Kết thúc khóa học có 78 học viên được công nhận tốt nghiệp và cấp bằng, trong đó có 39 học viên xếp loại giỏi, 39 học viên xếp loại khá.

Tại lễ bế giảng, đại diện lãnh đạo Trường Chính trị Tô Hiệu và Quận ủy Lê Chân trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên; trao giấy khen cho 16 học viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Thái Bình

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông