Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức cán bộ lãnh đạo diện Quận ủy Ngô Quyền quản lý

01:52 22/06/2018

Chiều 21-6, Quận ủy Ngô Quyền tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức hệ không tập trung đối với cán bộ lãnh đạo diện Quận ủy quản lý năm 2018.

           Bí thư Quận ủy Nguyễn Xuân Phi và Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Đào Khánh Hà khen thưởng các học viên

Sau thời gian học tập nghiêm túc từ ngày 31-3 đến 30-5-2018,145 học viên của lớp bồi dưỡng đã được các đồng chí Phó giáo sư, Tiến sĩ, giảng viên Trung ương, thành phố có uy tin, kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy, bồi dưỡng kiến thức trong 9 chuyên đề chính.

Nội dung các chuyên đề đã chú trọng bồi dưỡng về lý luận, nhiệm vụ công tác xây dựng đảng, công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực.

Qua đó nâng cao chất lượng toàn diện của học viên về nhận thức lý luận, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng nghiên cứu, tổng kết thực tiễn và xử lý tình huống.

Kết thúc lớp học đã có 143/145 học viên hoàn thành bài thu hoạch và báo cáo bài tập thực hành kỹ năng lãnh đạo đạt yêu cầu. Trong đó 14 học viên xếp loại giỏi, 129 học viên xếp loại khá.

Nhân dịp này, 14 học viên có thành tích cao trong học tập và có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức và quản lý lớp học được biểu dương, khen thưởng.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích