Quận ủy Ngô Quyền: Biểu dương các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu

21:12 22/01/2020

Sáng 20-1, Quận ủy Ngô Quyền tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2020); trao huy hiệu Đảng đợt 3-2 và biểu dương tổ chức cơ sở trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2019.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu to lớn của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng…Trong suốt quá trình phát triển đó, Đảng bộ quận Ngô Quyền không ngừng trưởng thành. Đến nay, Đảng bộ quận có 96 chi, Đảng bộ trực thuộc với 11.800 đảng viên.

Đồng chí Khúc Văn Phung - Phó Chủ tịch UBND quận, Bí thư Đảng ủy Cơ quan chính quyền quận trao Giấy khen cho 4 Chi bộ

Năm 2019, Quận ủy Ngô Quyền phát huy tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng trực thuộc triển khai đồng bộ các biện pháp, giải pháp, góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng. Toàn quận có 9 tổ chức cơ sở Đảng được công nhận trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Dịp này, Quận ủy Ngô Quyền có 301 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Tại kễ kỷ niệm, lãnh đạo Quận ủy Ngô Quyền trao huy hiệu từ 55 năm tuổi Đảng trở lên tặng đại diện 25 đảng viên có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng và biểu dương, khen thưởng các tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu năm 2019.

BH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông