Quảng Ninh điều chỉnh cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ thêm 2 tuần

    22:49 28/02/2020

    Học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 15-3 để phòng chống dịch Covid-19.

    Ngày 28-2, UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản điều chỉnh việc tổ chức cho học sinh, sinh viên đi học trở lại trên địa bàn. Theo đó, học sinh mầm non, tiểu học, THCS sẽ được nghỉ thêm 2 tuần, đến hết ngày 15-3-2020. Học sinh cấp THPT, học viên giáo dục thường xuyên và sinh viên các cơ sở đào tạo sẽ trở lại trường từ ngày 2-3-2020.

    UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục bám sát chỉ đạo của Thủ tướng, Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT và tỉnh Quảng Ninh tổ chức phòng chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời đảm bảo an toàn, sức khỏe cho học sinh, học viên, sinh viên. Các đơn vị khẩn trương tiêu độc, khử trùng tất cả các cơ sở giáo dục và đào tạo.

    Trước đó, ngày 27-2, UBND tỉnh Quảng Ninh có văn bản quyết định cho học sinh các cấp đi học trở lại từ ngày 2-3.

    Cuối chiều cùng ngày, Bộ GD-ĐT đã có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trong cả nước tuỳ tình hình thực tiễn cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS nghỉ học thêm từ 1 đến 2 tuần để  phòng dịch bệnh Covid-19.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông