Quảng Ninh: Tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập và 70 năm giải phóng huyện Bình Liêu

09:44 30/11/2019

Huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh đang chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập (26/12/1919-26/12/2019) và 70 năm giải phóng huyện Bình Liêu (25/12/1950-25/12/2019).
  • ss
  • Hoa sở Bình Liêu
  • Đây là hoạt động nhằm ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng, vẻ vang của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bình Liêu qua 100 năm hình thành, xây dựng và phát triển; ghi nhận những thành tựu to lớn đạt được của quân và nhân dân các dân tộc huyện Bỉnh Liêu trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc cũng như trong sự nghiệp xây dựng, đổi mới và phát triển của huyện Bình Liêu; khảng định vị trí, tầm quan trọng, vị trí trọng yếu của huyện đối với công tác quốc phòng, an ninh, bảo vệ chủ quyền biên giới trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trước đây và sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, công bằng, dân chủ, văn minh.

    • ss
    • Lễ hội hát Soóng cọ, huyện Bình Liêu
  • Các hoạt động hướng tới kỷ niệm còn nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, mảnh đất Bình Liêu, những thành quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Bình Liêu trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước trong 100 năm qua. Đặc biệt, khắc họa những dấu ấn về sự nỗ lực và cố gắng của huyện Bình Liêu trong thời kỳ đổi mới, hội nhập đến nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh.
  • Lễ kỷ niệm do Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện Bình Liêu chủ trì tổ chức vào 20h ngày 20-12-2019, tại Quảng trường 25/12 huyện Bình Liêu. Nội dung, trong đó có tổ chức vinh danh khen thưởng, đón nhận Huân chương lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước và chương trình nghệ thuật chào mừng.

  • ss
  • Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu Hoàng Ngọc Ngò thông tin về lễ kỷ niệm

  • Theo báo cáo của Phó Chủ tịch UBND huyện Bình Liêu Hoàng Ngọc Ngò, tại hội nghị thông tin báo chí thường kỳ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ninh, trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm, huyện Bình Liêu đã phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 100 năm thành lập và 70 năm giải phóng huyện; tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao như Lễ hội Đình Lục Nà, Hội So óng cọ, Hội Kiêng gió và chuẩn bị tổ chức Hội Hoa sở năm 2019; xây dựng cuốn sách “Huyện Bình Liêu -100 năm hình thành, xây dựng và phát triển”, phim tư liệu “Bình Liêu- Những mốc son qua 100 năm phát triển”; chỉnh trang đô thị…

    Đến nay, huyện đã và đang tiến hành triển khai thực hiện các nội dung theo kế hoạch của Huyện ủy, tiến tới Lễ kỷ niệm- Ngày hội toàn dân hướng về truyền thống cách mạng hào hùng của huyện qua 100 năm.

    Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông