Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: Trao quà Trung thu, học bổng tặng 332 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

17:59 26/09/2020

Tối 25-9, tại trụ sở Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hải Phòng (số 20 Trần Hưng Đạo, quận Hồng Bàng), Quỹ Bảo trợ Trẻ em Hải Phòng phối hợp một số nhà tài trợ tổ chức chương trình “Chào năm học mới-Vui Tết Trung thu”, tặng học bổng và quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt.

Thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng và thành viên Hội đồng bảo trợ trẻ em thành phố, ông Đỗ Quý Hưng, Giám đốc Quỹ cảm ơn các nhà tài trợ đã ủng hộ kinh phí, vật chất tặng quà các em, góp phần động viên các em chăm ngoan, bước vào năm học mới phấn khởi, tự tin vươn lên, đồng thời giúp các em có Tết trung thu vui vẻ.  

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em và nhà tài trợ tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em và nhà tài trợ tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Tại chương trình có 46 trẻ em thuộc quận Hồng Bàng, Trường Khiếm thính, Trường  Khiếm thị có hoàn cảnh đặc biệt được các cô bác tặng học bổng, tặng quà trung thu. Ngoài ra, các em được xem những màn múa lân, phá cỗ trung thu.

Cũng tại chương trình, đại diện một số Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội quận (huyện); 5 cơ sở nuôi dưỡng trẻ em tập trung được trao tặng các phần quà giá trị. Đây là một trong số chuỗi hoạt động tổ chức vui Trung thu cho trẻ em. Trong dịp Tết Trung thu năm 2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tặng 332 suất quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng trị giá hơn 285 triệu đồng.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông