Quyết tâm giành thành tích cao nhất

15:41 20/10/2014

 

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca thăm và động viên đội tuyển điều lệnh
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca thăm và động viên đội tuyển điều lệnh

Theo thượng tá Phạm Văn Hoá, Phó trưởng phòng PX15, Trưởng ban huấn luyện đội tuyển, ngay sau khi kết thúc vòng loại, Đội tuyển điều lệnh, quân sự, võ thuật CATP Hải Phòng đã tổ chức sơ kết rút kinh nghiệm, khẩn trương chuẩn bị tốt nhất cho VCK Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ IV năm 2014 khu vực phía Bắc do CATP Hải Phòng đăng cai.

Thực hiện kế hoạch số 102/KH-BCA-X11 của Bộ Công an về tổ chức Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ 4 năm 2014 và Kế hoạch số 384/KH-CAHP-PX15 của Giám đốc CATP về việc thành lập Đội tuyển điều lệnh, quân sự, võ thuật. Ban chỉ đạo đội tuyển đã báo cáo, đề xuất Giám đốc CATP ra quyết định trưng tập 115 đồng chí có sức khỏe, đảm bảo tiêu chuẩn để tham gia đội hình dự tuyển; tổ chức thống nhất nội dung, xây dựng chương trình huấn luyện, phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng thành viên cũng như bố trí cơ sở vật chất, phương tiện, vũ khí phục vụ luyện tập…

Tại Cụm số 6 được tổ chức ở Bắc Ninh, Đội tuyển CAHP giành được 2 giải nhất, 3 giải nhì và 2 giải ba, đạt 297,19 điểm, xếp ở vị trí thứ 2 toàn đoàn, giành quyền vào chung kết khu vực phía Bắc và chỉ kém đội xếp thứ nhất là chủ nhà Bắc Ninh đúng 0,16 điểm. Từ kết quả thi đấu của Đội tuyển CATP Hải Phòng, Bộ Công an đã tin tưởng giao cho CATP Hải Phòng đăng cai vòng chung kết khu vực phía bắc. 

Đội tuyển tích cực luyện tập với quyết tâm giành thành tích cao nhất
Đội tuyển tích cực luyện tập với quyết tâm giành thành tích cao nhất

Chuẩn bị cho vòng chung kết, Đội tuyển điều lệnh, quân sự, võ thuật CATP Hải Phòng lao vào luyện tập nâng cao. Với tinh thần quyết tâm, ý thức trách nhiệm và khát vọng giành chiến thắng, 67 cán bộ, chiến sỹ không quản nắng mưa luyện tập với mục tiêu giành chiến thắng để khẳng định bản lĩnh của một đơn vị có truyền thống về công tác điều lệnh như CATP Hải Phòng.

Trung tá Hoàng Việt Vương, Đội trưởng, chỉ huy đội tuyển cho biết: Sau mỗi buổi tập cũng như hàng tuần, đội đều tổ chức đánh giá rút kinh nghiệm để hoàn thiện, nâng cao kỹ chiến thuật. Các thành viên của đội điều quyết tâm với tinh thần trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật tốt trong quá trình luyện tập. BHL cũng thường xuyên động viên cán bộ, chiến sỹ khắc phục khó khăn, nghiên cứu kỹ lý thuyết, bám sát nội dung để hoàn thiện các bài thi một cách tốt nhất.

Đội tuyển tích cực luyện tập với quyết tâm giành thành tích cao nhất
Đội tuyển tích cực luyện tập với quyết tâm giành thành tích cao nhất

Đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện tốt nhất của lãnh đạo CATP để tập trung toàn lực cho luyện tập và thi đấu. Đến thời điểm này, khả năng của CBCS được nâng cao, hạn chế được khắc phục. Toàn đội đã sẵn sàng và quyết tâm thi đấu giành thành tích cao nhất.     

Đến thăm, động viên đội tuyển, chiều ngày 15-10, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP, biểu dương thành tích và nỗ lực của đội tuyển điều lệnh, quân sự, võ thuật. Đồng chí nhấn mạnh: Cuộc thi này rất có ý nghĩa vì đây là cuộc biểu dương lực lượng, là điểm nhấn quan trọng của lực lượng CAND hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống. Đảng ủy, lãnh đạo Công an thành phố tin tưởng vào sự quyết tâm và cố gắng của đội tuyển, chúc các thành viên nỗ lực hơn nữa giành thành tích cao tại vòng chung kết khu vực phía Bắc.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông