Ra mắt Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Hải Phòng

09:29 23/10/2020

Chiều 22-10, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thành phố. tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Hải Phòng.

 Ra mắt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ lâm thời

 Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Hải Phòng gồm 35 thành viên, thuộc các Hội Âm nhạc, Điện ảnh truyền hình, Múa, Mỹ thuật, Nhà văn, Nhiếp ảnh.

Các đại biểu đã ủng hộ, góp phần chia sẻ với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ lâm thời gồm: nhạc sĩ Xuân Bình-Chủ nhiệm Câu lạc bộ; Thạc sĩ, nhà phê bình văn học Lương Kim Phương và họa sĩ Phạm Hoàng Hà là Phó Chủ nhiệm CLB.

Các tác giả đọc thơ giao lưu

Câu lạc bộ được thành lập là nơi tập hợp, phát hiện và bồi dưỡng lực lượng trẻ, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh giúp cho các cây bút trẻ phát huy năng khiếu, sáng tạo các tác phẩm văn học nghệ thuật có giá trị.

Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thành phố, các Hội nghệ thuật chuyên ngành thành phố sẽ tạo điều kiện cho Câu lạc bộ Sáng tác trẻ nói chung cũng như các tác giả trẻ nói riêng sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, được giao lưu học hỏi, trau dồi năng lực, tạo đà phát triển, trở thành lớp kế cận đầy hứa hẹn của các thế hệ văn nghệ sĩ Hải Phòng.

Không chỉ dừng lại hoạt động trong nội bộ, trong thời gian tới, Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Hải Phòng còn là nơi quy tụ, thu hút nhiều cây bút trẻ, là nơi giao lưu với nhiều tác giả trẻ trẻ ở các tỉnh thành trên cả nước.

Tại buổi ra mắt Câu lạc bộ Sáng tác trẻ Hải Phòng, các đại biểu đã ủng hộ, góp phần chia sẻ với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì bão lũ.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông