Ra mắt tập thơ - văn - nhạc “Tiếng trống trường” số 8

09:23 08/10/2019

Sáng 5-10, Câu lạc bộ (CLB) thơ Nhà giáo Hải Phòng ra mắt tập thơ - văn - nhạc “Tiếng trống trường” số 8. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 12 năm ngày thành lập CLB thơ Nhà giáo Hải Phòng (27-10-2007 * 27-10-2109).

 Chủ tịch Hội Khuyến học Hải Phòng Hoàng Duy Đỉnh tặng sách các CLB 

CLB thơ Nhà giáo Hải Phòng hiện có 43 hội viên, hầu hết là các thầy cô giáo hiện đang giảng dạy hoặc nghỉ hưu; sinh hoạt thường kỳ mỗi tháng một lần. Đến nay, CLB đã xuất bản thành công 8 tập thơ- văn- nhạc “Tiếng trống trường”.

Tập thơ- văn- nhạc “Tiếng trống trường” số 8 là những bài tình ca bằng thơ, văn và âm nhạc của 52 nhà thơ, 11 tác giả phê bình, 5 nhạc sĩ viết về nghề giáo. Các tác phẩm ca ngợi những người thầy, người cô cả đời tận tâm với nghề, với học trò thân thương.

Tại lễ ra mắt tập thơ - văn - nhạc “Tiếng trống trường” số 8 còn diễn ra phần giao lưu ngâm thơ của các hội viên với các tác phẩm: “Nghề tôi yêu” của nhà giáo Trần Xuân Đình; “Còn mãi nhịp trống trường trong tôi” của nhà giáo Lê Thu Hà, “Về lại trường xưa” của nhà giáo Trần Sơn Phu…

Tham gia vào chương trình, nhà thơ Đặng Nam-chủ nhiệm CLB thơ Dương Kinh (Kiến Thụy), nhà thơ Xuân Thủy- CLB thơ Việt Nam quận Ngô Quyền, nhà thơ Vũ Trọng Thái- đại diện Nhóm Ngũ thi cùng góp thêm “tiếng thơ” của mình góp phần cho cuộc giao lưu thêm “màu sắc”.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông