Ra mắt tập thơ về Công an nhân dân

19:10 28/10/2016

 

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP Hải Phòng chúc mừng Chi hội thơ Đường luật Hải Phòng
Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc CATP Hải Phòng chúc mừng Chi hội thơ Đường luật Hải Phòng

Sáng 27-10, tập thơ “Người Công an nhân dân qua những áng thơ Đường luật” của Chi hội thơ Đường luật Hải Phòng đã chính thức được giới thiệu đến với đông đảo những người yêu thơ. Tới dự có đồng chí thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - Giám đốc Công an thành phố.

Tập thơ với 35 bài thơ Đường luật thể hiện tình cảm trân trọng, tin yêu của nhân dân và các hội viên Chi hội thơ Đường luật Hải Phòng đối với lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an thành phố nói riêng. Mỗi bài thơ là một nét khắc họa đẹp về người chiến sĩ công an thành phố kiên cường, mưu trí, anh dũng trong công cuộc đấu tranh với những đối tượng tội phạm trên mọi lĩnh vực, thầm lặng đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho mỗi gia đình, xóm phố…

Cảm động trước những vần thơ lắng đọng về “Người Công an nhân dân qua những áng thơ Đường Luật”, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca coi đây là một món quà vô giá, là tấm lòng vô cùng trân quý thể hiện niềm tin sắt son của các hội viên Chi hội thơ Đường luật Hải Phòng đối với Công an thành phố. Đồng chí mong muốn Chi hội thơ tiếp tục phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, cùng lực lượng công an nhân dân góp phần trong công cuộc dựng xây, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự của thành phố.

XH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông